Kinh nghiệm lựa chọn phụ kiện nội thất ô tô theo Panda Auto

Một vài kinh nghiệm lựa chọn phụ kiện nội thất ô tô mà Panda Auto chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn nắm được các phụ tùng cần thiết để trang bị thêm cho xế yêu của mình, giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn hơn.

Bỏ túi 4 kinh nghiệm chọn đồ nội thất ô tô mà chủ xe nào cũng cần phải biết

1-Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô

Dán film cách nhiệt cho xe ô tô là một trong những việc làm đầu tiên mà các chuyên gia chăm sóc nội thất ô tô khuyên bạn nên thực hiện ngay khi mua xe về. Phim cách nhiệt là một biện pháp bảo vệ sức khỏe người ngồi trên xe và nội thất ô tô vô cùng hiệu quả, cản nắng, chống bụi, chống lóa cũng như giữ được không gian riêng tư nhất định. Khi chia sẻ về mẹo chọn phụ kiện nội thất ô tô, Pandaauto.vn có một số lưu ý nhỏ sau giúp bạn dán phim cách nhiệt cho xe ô tô của mình một cách đảm bảo và an tâm nhất.

  • Chọn loại film cách nhiệt chính hãng để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng thực tế trong thời gian lâu dài. Các hãng phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay gồm có: film cách nhiệt 3M, V-kool, Xpel, Classis, CNC. Đây là các thương hiệu uy tín, có tên tuổi nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng khả năng cản nắng, chống chói, giữ sự thoải mái cho người ngồi trên xe mà những tấm film cách nhiệt này mang lại.
  • Bảo vệ phim cách nhiệt sau khi dán: Khi dán film cách nhiệt xong, lớp keo kết dính giữa bề mặt kính xe và film vẫn chưa ổn định. Vì vậy, các hoạt động lên xuống xe, rửa xe,.. cần hạn chế trong 3-5 ngày. Ngoài ra, tránh các tác động lực hoặc cào, va chạm gây ra những vết xước trên bề mặt kính xe.
  • Chọn địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín tin cậy để thi công và giao phó xe của mình: Việc chọn trung tâm nội thất ô tô uy tín để dán film cách nhiệt là việc cần thiết, sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro trong quá trình thi công, cũng như đảm bảo việc dán film mang lại kết quả tốt nhất.

Panda Auto là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc nội thất ô tô nói chung và dán film cách nhiệt nói riêng. Pandaauto.vn cam kết sử dụng 100% phim cách nhiệt chính hãng 3M, CNC, V-kool, Xpel, Classis,… với mức giá phải chăng. Tại pandaauto.vn, quy trình thi công phim cách nhiệt được thực hiện chuẩn 5 bước đạt chuẩn, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành dài hạn lên đến 5 năm sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ mà Panda Auto cung ứng.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô tại Panda tại đây: https://pandaauto.vn/dan-phim-cach-nhiet-o-to/

Bạn nên lựa chọn đơn vị dán phim cách nhiệt ô tô uy tín để đảm bảo giá trị khi sử dụng cho mình

2- Camera phụ trợ

Camera phụ trợ (camera hành trình, camera lùi, camera 360 độ) được đánh giá là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho xe ô tô. Với sự thông minh, hữu ích và tiện dụng của mình, các thế hệ camera phụ trợ như camera lùi, camera hành trình, camera 360 là một trợ thủ đắc lực giúp bạn quan sát tốt hơn, từ đó lái xe an toàn và tự tin trên mọi nẻo đường. Pandaauto.vn có một số lưu ý nhỏ cho bạn khi lựa chọn camera phụ trợ giúp việc lái xe trở nên dễ dàng, an toàn hơn.

  • Chất lượng, độ phân giải camera từ HD trở lên: độ phân giải camera ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh và không gian bạn quan sát được qua màn hình camera. Panda Auto khuyên bạn khi lựa chọn camera hành trình, camera lùi hay camera 360 nên chọn loại có độ phân giải HD hoặc tốt nhất là AHD. Bên cạnh đó, bạn lưu ý chọn camera hỗ trợ hồng ngoại để có thể ghi hình rõ nét vào ban đêm hoặc những ngày thời tiết mưa gió…
  • Theo các chuyên gia về camera, khi chọn mua camera hành trình, bạn nên ưu tiên chọn loại camera sử dụng nguồn điện trực tiếp (hay còn gọi là pin ngoài) thay vì sử dụng pin sạc (pin trong) để hạn chế được rủi ro cũng như để thiết bị của bạn có thể hoạt động có hiệu quả hơn. Mặc dù những rủi ro khi sử dụng camera sạc pin là rất hy hữu, tuy nhiên, để tránh làm giảm chất lượng của camera, tốt nhất bạn vẫn nên sử dụng các loại camera dùng nguồn trực tiếp như chuyên gia đã khuyến cáo nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm thêm các thông tin hữu ích khác về camera phụ trợ tại đây: https://pandaauto.vn/

Các phụ kiện như camera phụ trợ, dán phim cách nhiệt ô tô là các phụ kiện cần thiết giúp cho việc lái xe trở nên an toàn hơn, cũng như đảm bảo được sức khỏe của bạn và người thân khi ngồi trên xe. Hy vọng những kinh nghiệm lựa chọn phụ kiện nội thất ô tô mà pandaauto.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn cho mình những phụ kiện phù hợp, đảm bảo, giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời trên chính “xế yêu” của mình.

Đăng bởi pandaauto

Panda Auto là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm phụ kiện đồ chơi ô tô tại Việt Nam. Ngoài ra, pandaauto.vn còn mạnh về dịch vụ chăm sóc nội thất ô tô, điển hình là dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng dịch vụ của pandaauto.vn tại Hà Nội để được trải nghiệm và tư vấn chi tiết về sản phẩm, dịch vụ mình mong muốn. Địa chỉ cơ sở tại Hà Nội: - Panda Auto 18 Cầu Giấy, quận cầu giấy, Hà Nội;. - Pandaauto.vn số 33 ngõ 5 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu giấy, Hà Nội. Hoặc truy cập vào website: https://pandaauto.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết. #pandaauto #pandaautovn #noithatotopandaauto #trungtamnoithatotopandaauto

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia