Tích hợp trợ lý Kiki lên màn hình Gotech- Bước đi tiên phong đầy trí tuệ

Việc tích hợp trợ lý Kiki lên tất cả các dòng màn hình Gotech giúp người sử dụng các dòng xe hơi truyền thống có thể nghe nhạc, xem phim, chỉ đường bằng giọng nói, hoặc thực hiện các câu lệnh đơn giản để ra lệnh, hỏi đáp cập nhật thông tin. 

Màn hình Gotech là một trong những dòng màn hình android ô tô được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nếu như màn hình Naviplay là dòng màn hình ô tô thông minh phân khúc bình dân, thì Gotech lại được các chuyên gia đánh giá là dòng màn hình cao cấp, cấu hình mạnh mẽ, cùng thiết kế rất thời trang, sang trọng số 1 thị trường hiện nay. 

Giao diện màn hình Gotech mới nhất hiện nay (ảnh: pandaauto.vn)

Mới đây, Gotech đã tiên phong trong việc tích hợp trợ lý Kiki và mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ, tiện ích ngay trên chính chiếc màn hình ô tô của mình. Theo thông tin mà pandaauto247.wordpress.com tìm hiểu được, từ tháng 6/2021, trợ lý Kiki được tích hợp trên tất cả 10 phiên bản màn hình ô tô thông minh Gotech và chính thức bán ra thị trường từ ngày 15/6 tại hơn 200 cửa hàng, đại lý của Gotech trên toàn quốc. Kiki là một trong những điểm mạnh được rất nhiều người dùng yêu thích khi sử dụng màn hình android ô tô Gotech. Bài viết hôm nay pandaauto247.wordpress.com sẽ chia sẻ đến các bạn những tính năng độc đáo, mới lạ và vô cùng thông minh của trợ lý Kiki trên tất cả các dòng màn hình của Gotech.

Độ thông minh và tính chính xác, nhanh chóng của trợ lý Kiki khiến người dùng thích thú khi trải nghiệm (ảnh: Pandaauto.vn)
  • Tham khảo: Trung tâm lắp đặt màn hình Gotech chính hãng tại Hà Nội và TP.HCM

Trợ lý Kiki là gì?

Kiki là trợ lý giọng nói tiếng Việt đa nền tảng đầu tiên của Zalo, được giới thiệu lần đầu năm 2018 và chính thức ra mắt tại diễn đàn thường niên về trí tuệ nhân tạo Zalo AI Summit vào tháng 12 năm 2020. Trợ lý Kiki được xây dựng dựa trên nhiều công nghệ tiên tiến nhất mà thế giới đang áp dụng, trong đó có công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI, Biểu đồ tri thức Knowledge graph, dựa trên nền tảng Big data (dữ liệu lớn). Cho đến thời điểm hiện tại, Kiki được đánh giá cao bởi khả năng hiểu tiếng Việt, giọng nói tự nhiên, và đang được ứng dụng vào nhiều sản phẩm công nghệ phục vụ người dùng. 

Trợ lý Kiki tỏ ra khá thông minh khi xử lý câu lệnh và chọn lọc nguồn thông tin chính thống, tin cậy

Một số tính năng mà trợ lý Kiki đang cung cấp trên màn hình Gotech

Với nhiều ưu điểm như tìm địa điểm, chỉ đường nhanh chóng, xem video trên youtube, mở các thiết bị an ninh trong ngôi nhà bạn, nghe nhạc cùng Zing MP3, hỏi đáp cập nhật tin tức, thời tiết hay thực hiện các câu lệnh như thêm bài hát vào danh sách yêu thích mà không cần chạm vào màn hình ô tô. Sau đây là những tính năng chính mà trợ lý Kiki có thể thực hiện trên màn hình Gotech thế hệ mới 2021: 

Trợ lý Kiki giúp tìm địa điểm và thực hiện chỉ đường nhanh chóng: 

Theo pandaauto247.wordpress.com, đây là một trong những tác vụ sử dụng nhiều nhất của người lái xe. Với lợi thế bản địa, Kiki sẽ nhanh chóng đề xuất các địa điểm phù hợp với nhu cầu người dùng mong muốn và kèm theo chỉ dẫn đường đi nhanh nhất.

Chỉ với câu lệnh đơn giản, Kiki sẽ mở bản đồ và dẫn đường với cung đường phù hợp nhất

Kiki giúp nghe nhạc cùng Zing MP3 tiện ích hơn: 

Thực tế, phần lớn thời gian trên xe ô tô được dành cho việc nghe nhạc giải trí. Được sự hỗ trợ từ hệ sinh thái Zing MP3 với kho nhạc lớn, trên màn hình ô tô Gotech người dùng có thể yêu cầu Kiki mở nhạc theo tên nghệ sĩ trình bày, tên bài hát, lời nhạc… Hoặc thậm chí người dùng có thể yêu cầu Kiki thêm bài hát vào danh sách yêu thích mà không cần chạm vào màn hình xe hơi. Đây là những tính năng vô cùng thông minh và tiện ích cho người lái xe, cho đến nay vẫn chưa tìm thấy ở một dòng màn hình android nào khác. 

Nhờ trợ lý Kiki trên màn hình Gotech, người dùng có thể mở nhạc mà không cần thao tác bấm thủ công bằng tay (ảnh: gotech.vn)
  • Xem thêm các mẫu màn hình android ô tô DVD 4G từ bình dân đến cao cấp

Trợ lý Kiki giúp cập nhật tin tức và thông tin thời tiết: 

Không chỉ dừng lại ở các tính năng hữu ích kể trên, trợ lý Kiki còn có thể thực hiện các tác vụ cần thiết khác khi lái xe như đọc tin tức mới nhất, tra cứu tình hình thời tiết, mở camera được lắp ở nhà, mở video…

Theo chuyên gia nội thất ô tô tại Panda Auto, trợ lý Kiki chính thức ra mắt vào tháng 12.2020, được cả người dùng phổ thông lẫn các chuyên gia công nghệ nhận định có giọng nói tự nhiên, am hiểu tiếng địa phương và các thói quen ngôn ngữ trong đời sống hằng ngày của người Việt. Việc tích hợp Kiki lên tất cả các dòng màn hình Gotech thực sự đã mang lại cho người dùng Việt những trải nghiệm khác biệt, thú vị, xóa tan sự nhàm chán cũng như thao tác thủ công cồng kềnh trên màn hình ô tô thông thường.

Bài viết trên đây pandaauto247.wordpress.com đã chia sẻ đến các bạn về trợ lý Kiki trên màn hình Gotech và những tính năng đặc biệt mang đến cho người sử dụng. Pandaauto247.wordpress.com sẽ còn cập nhật thêm các tin tức công nghệ mới nhất, bổ ích, hữu dụng nhất đang được quan tâm để cung cấp đến các bạn trong những bài viết tiếp theo. 

  • Tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm, tin tức hữu ích khác tại đây

Đăng bởi pandaauto

Panda Auto là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm phụ kiện đồ chơi ô tô tại Việt Nam. Ngoài ra, pandaauto.vn còn mạnh về dịch vụ chăm sóc nội thất ô tô, điển hình là dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng dịch vụ của pandaauto.vn tại Hà Nội để được trải nghiệm và tư vấn chi tiết về sản phẩm, dịch vụ mình mong muốn. Địa chỉ cơ sở tại Hà Nội: - Panda Auto 18 Cầu Giấy, quận cầu giấy, Hà Nội;. - Pandaauto.vn số 33 ngõ 5 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu giấy, Hà Nội. Hoặc truy cập vào website: https://pandaauto.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết. #pandaauto #pandaautovn #noithatotopandaauto #trungtamnoithatotopandaauto

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia